เพาเวอร์บาย คาดฟุตบอลโลก 2022 ดันยอดขายทีวีและเครื่องเสียงเติบโต 30%

เพาเวอร์บาย คาดฟุตบอลโลก 2022 ดันยอดขายทีวีและเครื่องเสียงเติบโต 30%

เพาเวอร์บาย คาดฟุตบอลโลก 2022 ดันยอดขายทีวี และเครื่องเสียง โต 30% พร้อมส่งแคมเปญรับบอลโลก เชียร์ติดสนาม คมชัด สมจริงทุกแมตช์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท

ข่าวการเงิน นายจิรสิน ศรีสุวนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายจัดซื้อ Audio & Visual บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล หรือ CRC กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นกิจกรรมใหญ่ที่คนไทยและคนทั่วโลกให้ความสนใจขณะเดียวกันทั้งฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดของคนไทย ส่งผลให้ในทุกๆ ครั้งที่มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก จะช่วยสร้างความคึกคักและกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้ากลุ่มทีวี และเครื่องเสียง ซึ่งเป็นสินค้าไฮไลต์ในช่วงนั้นเป็นอย่างดี

เพาเวอร์บาย คาดฟุตบอลโลก 2022 ดันยอดขายทีวีและเครื่องเสียงเติบโต 30%

ล่าสุดในปีนี้ เพาเวอร์บาย ได้เตรียมแคมเปญการตลาด เชียร์ติดสนาม คมชัด สมจริงทุกแมตช์

ข่าวการเงิน มาเป็นแม็กแน็ตเอาใจคอลูกหนัง พร้อมแท็กทีมกับเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของวงการทีวี ได้แก่ ซัมซุง แอลจี โซนี่ ไฮเซ่นส์ และทีซีแอล ยกทัพสินค้าทีวีจอยักษ์รุ่นล่าสุด ความคมชัดระดับ 4K เสมือนนั่งดูอยู่ขอบสนามพร้อมเครื่องเสียงคุณภาพหลากหลายรุ่นที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมเชียร์ให้มันสะใจยิ่งขึ้น ให้แฟนบอลได้เลือกสรรในราคาพิเศษสุด พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 5 ต่อ เช่น ของรางวัลทั้ง ทีวี และบัตรกำนัลเงินสดเพาเวอร์บาย มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

แนะนำข่าวการเงิน อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : โออาร์ โชว์รายได้ 9 เดือน ฟัน 2.29 แสนล้าน ศก.ฟื้นดันยอดขายพุ่ง