เข้าสู่ห้วงแห่งความฝันใน League of Legends: Wild Rift แพตช์ 3.5: Darkin to Dawn

Lillia บุปผาเอียงอาย ออกจากผืนป่าที่สงบสุขเข้าสู่ป่าของ Wild Rift อย่าดูถูกรูปลักษณ์ที่ขี้ขลาดของเธอล่ะ ความเร็วและความเสียหายที่เธอทำอาจจะทำให้คนหลับลึกสะดุ้งตื่นได้เลยนะ!

เกมส์ออนไลน์ การเปลี่ยนแปลงป่า ในแพตช์ 3.5 เราจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ตำแหน่งป่าเพื่อนำความซับซ้อนที่ไม่จำเป็นออกไป ในขณะที่ยังคงรักษาความล้ำลึก ผลกระทบ และบทบาทเด่น ๆ ของตำแหน่งนี้ การแชร์บัฟ หลังผ่านไปไม่กี่นาทีในเกม การสังหาร Brambleback หรือ Sentinel จะดรอปบัฟชั่วคราวที่ผู้เล่นคนอื่นสามารถหยิบได้โดยการเดินเข้าไปในวงบัฟ เนื่องจากว่าจะมีบัฟสองอย่างในทีมของคุณ เวอร์ชันพัฒนาของบัฟแดงและฟ้าจะถูกนำออก
Conservation: เราจะเปิดตัวบัฟใหม่สำหรับป่าโดยเฉพาะในชื่อ “Conservation” ในขณะที่คุณลุยป่า คุณจะได้รับสแตคของ Conservation ตลอดระยะเวลา และการสังหารมอนสเตอร์ขนาดใหญ่จะใช้สแตคนั้นเพื่อแลกเป็นทอง Smite: เรานำ Challenging Smite (Smite แดง) ออกเนื่องจากอัตราการเลือกใช้ที่ต่ำในหมู่ป่า และเปลี่ยนแปลงการอัปเดตฟังก์ชันของ Smite ตั้งแต่แพตช์นี้ Smite จะอัปเกรดตามจำนวนครั้งที่ใช้มันกับจำนวนมอนสเตอร์ที่คุณสังหาร ดังนั้นเวลาในการอัปเกรดของมันจะคงที่มากขึ้นตลอดทั้งเกม นอกจากนี้ ทั้ง Smite พื้นฐาน และ Smite ที่อัปเกรดแล้วจะสร้างความเสียหายตายตัวแก่มอนสเตอร์ แทนที่จะสเกลตามเลเวลของแชมเปี้ยนของคุณ  มอนสเตอร์ป่า: เราปรับเปลี่ยนค่าสถานะทั่วไปและพฤติกรรมของมอนสเตอร์ป่าเพื่อทำให้เวลาเคลียร์ป่าโดยรวมไวขึ้น และเพื่อให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดได้ง่ายขึ้นเมื่อสู้กับพวกมัน โดยเฉพาะในช่วงต้นเกม  Rift Herald: เราเพิ่มความเร็วในการอัญเชิญและการชาร์จของ Rift Herald เพื่อให้มูลค่าที่ได้จากการสังหารเธอมีความต่อเนื่องมากขึ้น ไอเทมและ ENCHANTS Horizon Focus: สกิลที่โดนศัตรูจากระยะห่างจะติดสแตคใส่แชมเปี้ยนศัตรู ใช้สกิลควบคุมการเคลื่อนไหวโดนศัตรูจะเพิ่มจำนวนสแตคให้อีก สะสมสแตคให้พอเพื่อที่จะใช้มันสร้างโบนัสความเสียหาย
Lord Dominik’s Regards: หลังจากที่คุณออกจากการต่อสู้กับแชมเปี้ยนตัวอื่นเป็นเวลาสองสามวินาที การโจมตีแรกของคุณใส่แชมเปี้ยนจะมีความเร็วโจมตีที่เพิ่มขึ้น Soulstealer: ด้วยสกิลติดตัวใหม่ Soulflare จะทำให้ Soulstealer ลดคูลดาวน์ของสกิลพื้นฐานหลังจากที่คุณโค่นล้มแชมเปี้ยนศัตรู คุณจะได้พลังเวทเพิ่มเติมเป็นเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นด้วย Phase Rush: ทำงานเช่นเดิม (โจมตีแชมเปี้ยนศัตรูด้วยการโจมตีหรือสกิลที่ไม่ซ้ำกัน 3 ครั้ง) และยังคงมอบความเร็วเคลื่อนที่ให้ แต่แทนที่จะเป็นการต้านสโลว์ คูลดาวน์ที่เหลืออยู่จะลดลง และคุณจะได้รับเร่งสกิลเป็นเวลาสั้น ๆ
Sudden Impact: มาแทนที่ Champion และเมื่อคุณออกจากการลอบเร้น หรือใช้พุ่งตัว บลิงค์ หรือเทเลพอร์ตเพื่อสร้างความเสียหายแก่แชมเปี้ยนศัตรู คุณจะได้รับเจาะเกราะแปรเปลี่ยน การเปลี่ยนแปลงเพื่อความสะดวก

เราจะเพิ่มบทลงโทษอีกอย่างสำหรับผู้เล่นที่ออกจากการแข่งขัน เรารู้ดีว่ามันไม่สนุกเลยที่ต้องเล่นกับคน AFK ดังนั้นเราจึงพยายามหาวิธีลดพฤติกรรมเช่นนั้นได้มากขึ้น

ข่าวเกมส์ออนไลน์ นอกจากนี้ เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถทำการรีเมคได้ รีเมคจะเด้งขึ้นมาโดยอัตโนมัติเพื่อที่คุณจะไม่พลาดการโหวต คุณจะได้เห็นฟีเจอร์ใหม่ “รายชื่อหลีกเลี่ยง” ด้วยในแพตช์นี้ ในล็อบบี้หลังจบเกม คุณจะสามารถเพิ่มคนจากเกมนั้น ๆ เข้าไปในรายชื่อหลีกเลี่ยงของคุณได้ ซึ่งจะป้องกันไม่ให้คุณถูกจับคู่อยู่ในทีมเดียวกับผู้เล่นพวกนั้นอีกจนกว่ารายชื่อหลีกเลี่ยงจะถูกรีเซ็ตในทุก ๆ สัปดาห์ใหม่ เราเพิ่มวิธีใหม่ในการดูสกินของคุณด้วย เมื่อคุณไปที่แท็บคอลเลกชัน คุณจะเห็นแท็บ “เซ็ตสกิน” และแท็บ “แชมเปี้ยน” ด้วยตัวกรองนี้ คุณจะสามารถดูสกินหลาย ๆ อันของแชมเปี้ยนหรือไลน์สกินรวดเดียวได้เลย บางส่วนจะมีพื้นหลังที่กำหนดเองได้ด้วย หากคุณครอบครองเซ็ตสกินได้ คุณจะได้รับฉายาพิเศษและเอฟเฟกต์พิเศษเพื่อเอาไปอวดในหน้าเลือกแชมเปี้ยน ดังนั้นผู้เล่นที่ชอบสะสมคอลเลกชัน คุณจะมีแนวทางใหม่ในการชื่นชมมันพร้อมกับความภาคภูมิใจ! โหมด RANKED เราเพิ่มประตูบานใหม่ใน Legendary Queue ตามคะแนนความชำนาญแชมเปี้ยนของผู้เล่น มันจะจำกัดให้ผู้เล่นเลือกได้เฉพาะแชมเปี้ยนที่พวกเขามีคะแนนความชำนาญสูงพอ หากผู้เล่นอยากจะเล่นแชมเปี้ยนใหม่ใน Legendary Queue พวกเขาจะต้องไปเก็บประสบกาณณ์มาจากคิวอื่น ๆ ก่อน ไวลด์พาส ในแพตช์นี้ Super Villian Jhin จะนำการกระทำที่ชั่วร้ายของเขามาสู่ไวลด์พาสเลเวล 50 ผู้เล่นสามารถรับสกินเวอร์ชัน Ascended ของเขาได้จากการเล่นเกมแล้วรับมันจากไวลด์พาสเอ็มโพเรี่ยมอีเวนต์ Spirit Blossom กำลังจะมาใน Wild Rift แล้ว! ในอีเวนต์นี้ ผู้เล่นจะมุ่งไปยังเมืองเล็ก ๆ ในโลกวิญญาณ โดยที่การทำภารกิจจะทำให้พวกเขาอัญเชิญวิญญาณมาแบบสุ่มได้ เติมเมืองของคุณให้เต็มไปด้วยเหล่าตัวละครสุดแหวกแนว! หลังจากนั้น ก็เข้าสู่ปีใหม่ เรามีงานเทศกาลสงครามปาหิมะรออยู่ ทดสอบความแม่นของคุณแล้วรับรางวัลที่เหมาะกับความโปโรไป ไม่ต้องห่วงนะ ไม่มีโปโรถูกทารุณในการทำภารกิจของคุณหรอกนะ

แนะนำข่าวออนไลน์ อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย : THE FINALS ที่สุดแห่งเกมยิง TPS เปิดลานบน Steam เร็วๆ นี้